หน้าหลัก การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ PMQA PMQA คลินิกให้คำปรึกษา PMQA 4.0 (KPI) ปี 2567 คู่มือ PMQA 4.0 OP ลักษณะสำคัญขององค์การ หมวด 1 การนำองค์กร หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หมวด 4 การวัดการวิเคราะห์และการจัดการความรู้ หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร หมวด 6 การมุ่งระบบปฏิบัติการ หมวด 7 ผลลัพท์การดำเนินการ คณะทำงาน PMQA ผลการประเมินสถานะฯ จากสำนักงาน ก.พ.ร.